หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Học cách chơi tướng đi rừng Ekko của LMHT mùa 9

Ekko là 1 trong những vị tướng đc chơi nhiều tại vị trí đường rừng trong LMHT. Tuy không thật nổi tiếng nhưng cũng để lại những dấu ấn riêng. được xây dựng bên trên biểu tượng một cậu nhỏ nhắn, Ekko chắc chắn khỏe mạnh hơn nhiều hình thức của bản thân.

Đến hẹn lại lên, Game Liên minh lại mang tới nhiều sự tươi bắt đầu trong mùa thứ 9. trong những số đó không còn bỏ qua những thanh đổi lại liên kết tới các vị tướng. Ekko - cậu bé xíu điều khiển thời gian cũng vị trí số những tướng được “đại tu”.

Cách chơi tướng Ekko, đặc trưng khi đi rừng chỉ trong Game LOL mùa 9 như vậy nào? Có gì biệt lập với thói quen trước kìa của mình không? câu trả lời sẽ có được chỉ trong bài viết sau đây.
Ekko là vị tướng có khả năng dọn rừng rất rất đáng nể
Ekko là vị tướng có khả năng dọn rừng rất rất đáng nể
Truyền thuyết thần thoại về Ekko

Xuất thân từ khu ổ chuột thuộc thành Zaun, cậu nhỏ bé Ekko không tồn tại điểm gì quá gây chú ý về hình ảnh bên ngoài. Ấy vậy mà cậu lại sở hữu kĩ năng siêu nhiên mà ít ai có được.

Ekko nắm giữ chìa khóa của thời gian, hỗ trợ cậu chắc là tinh chỉnh được dòng giây phút, biến nó thành thứ vũ khí bảo trợ mình.

Ekko còn download một bộ óc thiên tài, cậu tự mình sáng tạo ra "Động Cơ Zero", bổ sung cập nhật thêm vào cho sức mạnh chiến đấu của chính mình.

May cho những người đời khi và kĩ năng cùng tài giỏi như thế, Ekko chỉ cần dùng cho mục tiêu "thiện lành". Cậu luôn luôn chuẩn bị ra tay bảo an, cứu giúp đồng đội của chính mình.

Các trợ giúp của tướng Ekko

Ekko có 2 nhánh phụ trợ, gồm:

Áp đảo, với các bổ trợ:

- Sốc điện: Gây sát thương vào kẻ địch khi tấn công chúng bằng 3 đòn đánh.
- tác động bất chợt: tạo ra thêm sát thương với chỉ số sát lực, xuyên kháng cho Ekko.
- thu thập đấu tích: tìm kiếm được sát thương lâu bền hơn từ các việc hạ gục địch thủ.
- Thợ săn tham lam: hỗ trợ Ekko hút máu từ các kĩ năng và tăng chỉ số hút máu

Chuẩn xác, giúp đỡ tăng 15 sức khỏe phép thuật hoặc tăng 11 sức khỏe tấn công, và những bổ trợ:

- Đắc thắng: phụ trợ Ekko đc hồi lại máu với tăng vàng khi đo ván địch.
- nhát chém ân huệ: tạo ra thêm 10% sát thương đối với các đối phương còn ít máu.

Các mảnh ngọc:

- Tấn Công: suport tăng 15 sức mạnh thích ứng.
- Linh hoạt: bổ trợ cộng thêm cho gamer 15 sức mạnh thích ứng.
- phòng thủ: bổ trợ tăng máu phụ thuộc cấp bậc.
Ekko với sức khỏe đầu round tuyệt, đầy đủ khả năng “Gánh team” qua giai đoạn gian khó này
Ekko với sức khỏe đầu round tuyệt, đầy đủ khả năng “Gánh team” qua giai đoạn gian khó này
Hướng dẫn bí kíp lên đồ cho tướng Ekko

Vào đầu ải, game thủ nên trang bị cho Ekko bùa thợ săn. Trang bị này trợ giúp nội khí của Ekko tăng rất nhiều bởi vì nó hỗ trợ vị tướng này được dồn dập hồi máu khi gây nên sát thương cho bầy quái trong vòng rừng. tiếp theo sau chính là trang bị Thuốc Tái cần dùng. Trang bị này cũng hỗ trợ Ekko hồi thêm máu, nhiều nhất là 2 lần, tiếp nối cần trở lại bệ đá cổ để sạc lại. rốt cục là Mắt Vật Tổ, bổ trợ Ekko điều hành và kiểm soát hay đc góc nhìn.

Ở lần về trước tiên, người chơi nên trang bị cho Ekko Gươm Truy Tung. Trang bị này giúp đắc lực cho quá trình đi rừng của Ekko, bởi nó khiến cho kẻ thù di chuyển chậm hơn, cùng phép suport Trừng Phạt. tiếp sau đó là những trang bị Lam Ngọc và Sách Quỷ, hỗ trợ Ekko ngày càng tăng năng lượng và sức mạnh phép màu, giảm giây phút hồi chiêu. rút cục là giầy Thường, giúp Ekko gia tăng tốc độ dịch rời.

Về trang bị trấn cần phải, Gươm Truy Tung - Thần Vọng rất phù hợp với cách chơi của Ekko. Nó suport cho vị tướng này tăng bản lĩnh dồn sát thương. tuy nhiên kiếm tai họa là trang bị cần thiết khác. Nó phụ trợ Ekko gia tăng sát thương trong mỗi lần cần dùng kỹ năng. chung cuộc là Đai lưng Hextech, giúp đỡ Ekko tăng tới 300 máu cùng giảm time hồi chiêu.
Ekko không dễ để kiểm soát điều hành trong những lần chiến trước tiên
Ekko không dễ để kiểm soát điều hành trong những lần chiến trước tiên
Tổng quan ưu/nhược điểm của Ekko

Về ưu điểm, Ekko và bản lĩnh kiểm soát time là 1 vị tướng có vẻ cơ động xuất xắc. Bên cạnh đó Ekko cũng đều có những chỉ số lý tưởng cho một khởi đầu mạnh mẽ ngay từ những phút thứ nhất. Ekko đặc biệt quan trọng phù hợp với tầm quan trọng tiêu diệt quái chỉ trong rừng và là vị tướng giúp đỡ tuyệt cho những đồng đội, đặc trưng ở thời đoạn đầu ải.

Tuy hoàn hảo ở đầu ải là vậy, Ekko lại tỏ ra khá hèn về cuối round cùng không dễ để kiểm soát cùng những người bắt đầu "mần thân".

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น