หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

LMHT: 4 mảnh ghép lý tưởng cho vị trí “thần rừng” trong vòng đội hình leo rank

Trong số những điều gian lao nhất khi lên team Game Liên minh là sự chọn vị tướng nào cho chỗ đứng đường rừng vô cùng quan trọng tới cục diện trận đấu. ức chế về chất lượng đội nhóm lại càng tăng thêm khi chúng ta chơi xếp hạng để “leo rank”.

Người chơi bền bỉ không hề muốn chỉ vì một quyết định “nhân sự” sai lạc mà khiến cả trận đấu của chính mình bị vứt đi phải không nào?

Vậy làm ra sao để lựa chọn tướng đường rừng cho đồng minh Huyền Thoại? đơn giản nhất là tìm hiểu thêm bài viết sau đây. chúng tôi đã lựa chọn sẵn cho bạn 4 vị tướng đường rừng tiêu biểu như thế.

Chúc gamer chọn lựa được vị “thần rừng” lý tưởng cho những round leo rank đang tới của mình!
Evelynn mỏng dính nhưng không hề yếu đuối
Evelynn mỏng dính nhưng không hề yếu đuối
Evelynn - Yêu nữ ma giáo

Có phong cách thiết kế tông tím chủ đạo, nữ tướng Evelynn không hề có chút gì...thùy mị, thay vào đó là vẻ ma mị sexy nóng bỏng dead người rất khó nhọc cưỡng.

Tương tự như nhiều nữ tướng khác, Evelynn cùng thân hình "mỏng cơm" khá mong manh trong vòng thời đoạn đầu của Game. dù càng về sau nữ tướng này càng mạnh. sức khỏe đc diễn đạt rõ ràng nhất từ cấp bậc 5 trở đi.

Evelynn tải các vố roi vừa bắt mắt vừa rất mạnh mẽ và uy lực, khiến cho địch xa xẩm mặt mày. Evelynn còn gian nguy hơn gấp bội khi chuyển qua trạng thái Yêu Ảnh.

Và đúng như một vị tướng đi rừng mẫu mực, Evelynn cũng có tốc độ dịch chuyển rất nhanh lẹ.

Hecarim - Bóng đáng sợ tàn phá

Vốn rất được yêu thích hơn cả khi đc sử dụng ở đường bên trên. tuy vậy, cùng những nâng cao với chuyển đổi từ nhà đổi mới Game Liên minh, Hecarim ảo diệu hơn cùng vì vậy mà cách dùng quân tướng này cũng đang có sự biến đổi.

Hoạch toán cho biết các bạn ban đầu sử dụng Hecarim cho vị trí đường rừng nhiều hơn. đây là sự lựa chọn không hề "khập khiễng" chút nào khi mà Hecarim mang đầy đủ những phẩm chất lý tưởng để gánh rừng.

Trước tiên phải nhắc đến trước hết là ở speed di chuyển cực nhanh. cũng chính vì bản lĩnh này mà Hecarim chắc là liên tục cơ động công kích địch thủ, tạo ra găng tay rộng khiến cho chúng ta không thể trở tay kịp. lân cận speed cao, Hecarim với chiêu càn quét của chính bản thân mình cũng làm nên đc những pha công kích có sức sát thương vật lý đáng nể.

Kết hợp giữa tốc độ với sức khỏe, bọn họ có 1 vị "thần rừng" xứng đáng để chọn quá rồi.
Kayn với ngoại hình hao hao Samurai Japan
Kayn với ngoại hình hao hao Samurai Japan
Kayn - Tử thần bóng tối

Theo tóm tắt của nhà sản xuất đề ra, Kayn sinh ra ở xứ Noxus đưa tưởng nào đấy. dù vậy không thử thách để bạn nhận ra vị tướng này còn có hình ảnh bên ngoài với cảm giác nặng từ những samurai xứ sở mặt trời mọc nhật bản.

Từ khiêm tốn đã đc tôi luyện trong một tổ quân con nít đầy rẫy các tác hại với âm mưu, dễ hiểu Vì Sao những người thiết kế cho Kayn một hiệ tượng hết sức dửng dưng với vẻ gì đó bất cần phải đời.

Quay lại chủ đề chuyên môn, Kayn có lẽ được cần đến ở đường rừng đẻ gank đối thủ. giúp cho chiến thuật này là những khả năng làm chậm mục tiêu và phá sát thương rất lợi hại của vị tướng này.

Chính vì như vậy, nếu có Kayn trong team, chỉ việc người sử dụng hiểu rõ dùng đúng lúc, đúng chỗ, Kayn sẽ trở nên đặc trưng nguy hại cùng địch thủ. vì vậy mà Kayn xứng đáng với 1 chỗ chỉ trong menu này.
Bộ giáp trụ dày của Volibear trông qua đã nhìn thấy gian nguy
Bộ giáp trụ dày của Volibear trông qua đã nhìn thấy gian nguy
Volibear - Gấu sấm sét

Thực chất là 1 trong những giống loại hung dữ, lại đc phủ lên mình bộ giáp trụ cực mạnh, Volibear đúng như là mẫu chiến binh gốc thú lý tưởng.

Đừng để thân hình cục cằn với tư thế đứng thẳng của Volibear đánh lừa. Vị tướng này khi sử dụng giỏi chiêu truy kích rồi sẽ vẫn có tốc độ rất lớn vì dịch chuyển bằng cả 4 chân như bản chất thú vật của bản thân mình.

Bộ năng lực của Volibear cũng khá hoàn mĩ, từ bản lĩnh áp chế làm chậm kẻ địch, đến các đòn sát thương vật lý lợi hại. vì thế, nếu còn muốn tìm kiếm một vị tướng mạnh ngay từ trên đầu trận thì Volibear rất chi là phù hợp.

Đặc biệt là cùng vai trò tướng đường rừng, Volibear chắc chắn sẽ không còn làm bạn phải thất vọng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น