หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Làm ra làm sao để dành win cùng Palmyran trong trò chơi Đế chế

Tổ quốc cổ đại Palmyran tuy chỉ có phút giây hình thành và nâng cấp ngắn ngủi nhưng những dấu vết còn lưu lại cho tới ngày này đã cho thấy rằng, bọn họ là một trong những nền tiến bộ đã phát triển vô cùng tỏa nắng, tuy phải chịu sự ảnh hưởng từ những quốc gia to con láng giềng. lịch sử vẻ vang cũng ghi nhận rằng, Palmyran có nền quân đội khá nâng cấp với những đạo quân lạc đà từng có thời ra mặt khắp các sa mạc vùng Tiểu Á.

Trong Game Đế chế, Palmyran được xếp vào loài quân tuyển khi có speed khai quật tài nguyên vào loài nhanh nhất. đặc biệt, Palmyran đc xếp vào hàng “vua solo” ở bản đồ Large. tuy nhiên, những người chơi new lại thường tỏ ra khá bi lụy khi cần phải cầm Palmyran bởi chúng ta đang có ít Kinh nghiệm để phẳng phiu thực và gỗ kích đời 3, Trong khi, họ cũng chưa biết cần phải đánh túi balo nhiêu dân cho hài hòa. trong nội dung bài viết này, bọn tôi sẽ hướng dẫn người chơi cách chơi Palmyran sao cho max binh nhất.
Palmyran là một trong loại quân tuyển trong map Large
Palmyran là một trong loại quân tuyển trong map Large
Ưu điểm của quân Palmyran

Nông dân Palmyran có speed làm thực, gỗ, đá với vàng đều được +25% đối với những loài dân thường, chính bởi vậy, lượng khoáng sản của Palmyran là rất dồi dào. Hình như, nông dân Palmyran được +1 giáp chống được cả quân cận chơi cùng quân đánh cung, chính bởi vậy, trong trường hợp phải đập dân, Palmyran cũng trở thành có đôi chút điểm mạnh.

Khi có nhà BM, Palmyran giống như chia sẻ khoáng sản cho đồng đội mà không trở nên trừ phí, điều này là rất có ích khi Palmyran phải biến thành một chiếc “máy bơm” cho đồng đội. khả năng làm ruộng của Palmyran cũng khá đáng nể khi là AOE độc nhất có lẽ cho 2 dân làm chung 1 ruộng, tiết kiệm được kha khá con số gỗ.

Hệ quân đời 3 của Palmyran đã rất đa chủng loại trong số ấy có lạc đà cực kì khét tiếng ở khả năng chăn dân, lạc đà đc +25% speed nên việc chăn dân rất “rát”, kẻ thù còn chưa kịp nâng bánh xe thì cứ xác định là defeath cùng Palmyran. bên cạnh lạc đà, Palmyran cũng đều có cung R, ngựa sọc (nâng được đạp đôi ở đời 4), cung A, Horse… Palmyran cũng nâng đc cả đầu máu và đạn lửa.
Palmyran là hệ quân có rất nhiều ưu điểm
Palmyran là hệ quân có rất nhiều ưu điểm
Điểm yếu của quân Palmyran

Dân Palmyran cài hết 75 thực, chính bởi nên thời gian đầu mà gặp mặt bài nghèo, Palmyran sẽ khá phế. Palmyran không nâng đc chặt gỗ 3 nên không thể đổi mới nhiều nhất tầm xa cho cung, đồng thời, tuy thế pháo không lên được thần, đạp đôi không nâng được max công nghệ.

Lối chơi quân Palmyran trong vòng Game Age of Empires

Tuy nhiên chiến solo tốt đánh đội nhóm, Palmyran vẫn gần như được default sẽ là tay chém chủ lực. Chính bởi nên, Palmyran luôn luôn cần định vị ép đời thật sớm cùng con số dân ít. cách chơi chúng ta có thể tham khảo như sau.

Đời 1 và 2, tập trung xin dân, dò khoáng sản với địa thế nhà, nếu bài nghèo bạn có thể đánh cùng 16 dân, bài phú quý thể đánh tối đa 22 dân để chắc là ép đời phũ nhất. Palmyran làm cả thực, voi, hươu đều chóng vánh nên bạn cần phải ưu tiên kiếm tìm đủ đồ trước. định vị là chém chủ lực nên không cần phải chú trọng không ít vào việc khung nhà với bo bế, chỉ việc bo con bãi cùng và rừng là có thể đánh đc. xác định lên đời cần có 2 nhà BL, xin ngựa dò để đi chọc đối phương, nếu nhà giàu thì cần phải nâng đầy đủ công giáp cho ngựa dò.

Đời 3, Palmyran buộc phải xin lạc đà chém phũ địch thủ, không cho đối phương có thời cơ đổi mới. chỉ trong tình huống đối thủ có thủ phù thì phải thay đổi đánh ngựa sọc hoặc hỗn mã, sử dụng cung R bắn những bãi bo con. chỉ trong trường hợp nên ghi nhớ, có thể nâng cung A để thủ nhà, tuy nhiên, rất ít bài Palmyran đánh cung A, trừ một số trong những trường hợp đánh đội hình 4-4. trong vòng tình huống mất nhà, chắc là vác dân chạy vào nhà bạn bè để phát triển lại. Palmyran đời 3 đánh team 4-4 cần được ôm bom đc ít nhất 2 nhà đối thủ.
Lối đánh ôm bom của Palmyran là rất đáng để sợ
Lối đánh ôm bom của Palmyran là rất đáng để sợ
Đời 4, Palmyran có rất nhiều cách thức đấu, hình như chơi Horse hoặc đạp đôi. giờ đây, Palmyran không thể đóng tầm quan trọng chủ lực nữa nhưng sự ra mắt của Palmyran cũng gây ra sức ép đáng chú ý cùng đối thủ.

Trên đấy là hướng dẫn về cách chơi Palmyran chỉ trong trò chơi AOE. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น